Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

Xăm - Tattoo - Kỉ niệm ngày ở nhà 1 mình

Xăm - Tattoo - Kỉ niệm ngày ở nhà 1 mình

Cuối cùng thì cũng make up my mind và đi tậu 1 hình xăm...

Sau hàng loạt những quyết định mang tính "bỗng dưng muốn...", cuối cùng thì cũng cắt ruột, cắt gan cắt 1 số thứ khác để đi xăm mình.

Một ngày và nhiều ngày đẹp trời, BDM xăm, rồi BDM khoe với bạn bè là "tao sẽ đi xăm", rồi BD R đi xăm và về khoe là... tao vừa xăm, BDM đua đòi, BDM tiêu tiền mặc dù vẫn nghèo rớt mồng tơi, BDM đau 1 tí, BDM điên 1 tí, BDM liều 1 tẹo, BDM chứng tỏ cái bắp tay của mình da dầy thịt nhiều (nhưng cuối cùng vẫn đau...).

Hình gốc...

... trong Charmed

Sáng nay 10/7, kỉ niệm very first day mình chính thức home alone, ko ai ngăn cản, ko ai cấm đoán và rơi vào t7, cn ở nhà ko đi tập. Mất nguyên buổi sáng có mẹt ở HN Club Tattoo cùng R, chọn hình, scan và ngồi xăm. Vừa xăm vừa chat với R, xem 17 Again để quên cái đau. Chà, ban đầu thì như ong đốt, nhưng lúc miết lại các đường viền thì đau rã mân luôn. Nhưng mà đau quá nên 1 lúc sau bắp tay tê cứng lại, chả cảm thấy gì rõ nét nữa... Đúng là "ko đau vì quá đau..." hê hê.

Xăm xong thì hình khá là nét và chuẩn, dù ban đầu scan hơi bị... méo. Tuy nhiên nhận đc tin xấu là vào mùa hè mực sẽ bay nhanh hơn và hình sẽ hem đẹp đc như bây giờ sau 1 thời gian. Hậu tattoo là kiêng khem 1 số thứ, kiêng nước, kiêng xà phòng, đồng nghĩa là nghỉ tắm trong vòng vài ngày. Đang nghĩ T2 có nên đi tập bt ko, tắm mà tránh đc xà phòng chỗ đó chắc phải luyện congfu :(. Thôi, đành vậy, ko thì tiêu luôn hình xăm mất.

Sau khi scan và chờ xăm...

Về hình xăm thì ai là fan của Charmed sẽ nhận ra đây là biểu tượng nổi tiếng của Book of Shadows. Trong Charmed nó tượng trưng cho power của P3, the Charmed One (có nghĩa là giờ mình là... Charmed One ^^). Còn trong văn hóa thì nó có tên Triquetra (hiểu đơn giản là Triangle). Để biết thêm chi tiết vô đây nhé, giải thích nhiều mất time.

Túi su vơ nia...

Giá cả thì cũng ko rẻ, 750k cơ đấy. Đc khuyến mãi thêm 1 túi lỉnh kỉnh gồm bông băng, thuốc mỡ, kim và mực xăm, dao cạo... lông để làm kỉ niệm 1 buổi sáng đau đớn. Hẹn 1 tháng nữa tới đó check và viền lại nếu muốn. Hớ hớ.

Đau lém... mặt đờ đẫn...

Vậy là từ giờ đã có 1 hình xăm khá là... xinh trên bắp tay. Mấy ngày nữa giam mình trong phòng điều hòa để ko ra mồ hôi, ko phải đi tắm .^^.

Chiêm ngưỡng... mấy tuần nữa chưa chắc còn nét như thế này...

Không có nhận xét nào: