Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

Cho Một Tình Yêu - Huray miss Linh Dan ^^

Cho Một Tình Yêu - Huray miss Linh Dan ^^

Vào 21h T5 (tức 7/10), Cho Một Tình Yêu sẽ chính thức lên sóng.. Huray miss Tâm ^^.

Nói chung là rất chi háo hức chờ đến 7/10 (uầy, hôm nay đã là 4 rồi). Đây là bộ phim có rất nhiều cái "đầu tiên" nhé:

- Đây là bộ phim truyền hình ca nhạc "đúng nghĩa" đầu tiên của VN, tất nhiên ko thể cho nó là nhạc kịch như Glee đc nhưng là ca nhạc là đc rồi.

+ Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên có sự tham gia của cô Tâm sinh đẹp, trong vai tiểu thơ Linh Đan, vai chính luôn.

+ Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên cô Tâm vừa tham gia với tư cách actor, vừa tham gia với tư cách Tổng đạo diễn mu sịc của phim, hứa hẹn sẽ được nghe rất rất nhiều bài hát hay ho của cô Tâm đóa.

+ Đây là bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên mềnh sẽ xem với con mắt... ko khắt khe, ko critical và chỉ có ủng hộ, ủng hộ mà thoai (mù quáng tí)

Và đây là 1 số thông tin của Cho Một Tình Yêu:

Tên phim: Cho Một Tình Yêu

Hãng sản xuất: BHD

Kênh phát sóng: VTV3, 21h t5, t6 hàng tuần

Số lượng: 36 tập

Thời lượng: 45 mins/ep

Các diễn viên: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng... (còn 1 hổ lốn, nhưng chỉ cần biết đến bộ ba này thôi cũng đáng xem rồi ^^)

Đạo diễn: Nguyễn Tranh, Lê Hóa

Kịch bản: Thủy Linh

Thể loại: Ca nhạc, Tình cảm, Lãng mạn, Tâm lý, Hài

Nội dung:

Bộ phim xoay quanh cuộc sống, tình yêu và nghị lực của những người trẻ ở nhiều địa vị, nhiều tầng lớp khác nhau, trong đó những nỗi niềm yêu thương, cay đắng, giận hờn đều được đan xen để hòa hợp yếu tố giữa lãng mạn, trữ tình và yếu tố hiện thực. Và ước mơ trở thành ca sĩ của các nhân vật chính là sợi dây xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện, để từ đó, bao chuyện bi hài kéo theo suốt đường đời của họ.

Linh Đan (Mỹ Tâm) là con duy nhất của một gia đình giàu có, sống ở nước ngoài. Cô có một tình yêu hoàn hảo với Hải Đông (Quang Dũng) – con một gia đình giàu có. Linh Đan luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng ba mẹ cô không ủng hộ. Thấy không lay chuyển được con gái nên ba mẹ cho cô về nước để xem liệu cô có thể thích nghi với đời sống tự lập không, kèm theo điều kiện nghe chừng rất đơn giản: phải biết nấu ăn!

Như chú chim non lần đầu bay vào bầu trời rộng lớn, Linh Đan tha hồ đắm mình với vũ đạo và thanh nhạc, không hề ngó ngàng gì đến chuyện nấu ăn. Cô tràn ngập hạnh phúc với Hải Đông mặc cho ba mẹ Hải Đông không ưa cô mấy. Nhưng rồi niềm hạnh phúc lứa đôi ấy không trụ vững được giữa cuộc đời đầy biến cố.

Ba mẹ Linh Đan vướng một phi vụ làm ăn bất ổn, phải bỏ trốn và đành để cô con gái ở lại cùng một bức thư. Tai họa này không chỉ khiến mộng làm ca sĩ của Linh Đan tan vỡ, mà biến cô từ một tiểu thư khuê các thành cô gái vô gia cư, không một đồng dính túi. Đúng lúc cô cần một chỗ dựa thì tình yêu của cô với Hải Đông cũng cất cánh bay đi.

Bỏ thành phố, Linh Đan lang thang về nơi phố cổ và bắt đầu đối mặt với chuỗi ngày đầy bất trắc. Bất đắc dĩ phải tá túc nhà Trần Vũ (Tuấn Hưng) – chàng đầu bếp từng bị cô “hành hạ” nhiều phen khi còn là tiểu thư - Linh Đan không ít lần dở khóc dở cười với bà nội của anh, bởi tình ngay lý gian “gái chưa chồng khăn gói theo trai”! Ngỡ đâu tìm được chút bình yên ở nơi đất khách, nhưng Linh Đan không may bị Đặng Vịnh (Hồ Huy Thái) luôn bám theo để tán tỉnh. Cay cú vì không chiếm được trái tim Linh Đan, Đặng Vịnh lập bẫy, dồn Linh Đan vào bước cùng – phải chia xa gia đình Trần Vũ. Đang rối như tơ vò thì Linh Đan bất ngờ nhận được lời tỏ tình của chàng ca sĩ Việt Kiều Kevin (Leon Quang Lê) – một người vừa yêu cô tha thiết vừa đủ sức để tạo điều kiện cho cô tỏa sáng ở lĩnh vực ca hát…

Liệu ánh hào quang của giàu sang có làm cô “công chúa” thôi nhớ những tháng năm vất vả, không nơi nương tựa? Liệu tình yêu không lời của Trần Vũ và Linh Đan có đủ mạnh để họ không phải cay đắng chia xa, hay chỉ dừng lại ở những kỉ niệm nơi phố cổ Hội An lung linh ánh đèn lồng…?

Poster chính thức:

Trailer chính thức: bao gồm demo theme song "Cho Một Tình Yêu" do chính cô Tâm sáng tác và thể hiện, hay vãi hàng bà con ạ. mềnh nghe ngay lần đầu đã đổ như chuối... ^^.

Cho Một Tình Yêu

Ngày mới quen nhau em nào hay đôi mình được gần nhau sống chung dưới trăng vàng
Ngày tháng trôi qua em nhận ra tim mình ở gần anh em lại càng yêu anh
Từ những lúc vui hay là lúc giận hờn càng nhìn anh càng yêu hơn thế
Tình đã như trong sao mặt ngoài giấu kín để ta có lúc tưởng chia xa.

Người ơi biết không em ngày đêm mong chờ, chờ mong nghe câu yêu thương Anh nói
Để em biết anh yêu một mình em thôi.
Dù ta không thuộc về nhau.

Gần bên anh cho em bao cảm giác yêu thương ngọt ngào.
Nụ cười anh xua tan đi bao nỗi đắng cay ngày nào.
Chỉ mong được gần anh như thế.
Chỉ mong được nhìn anh như thế.
Tình em nơi đây chỉ biết đến anh người ơi.
Một lần thôi con tim em muốn nói yêu anh thật nhiều.
Chỉ một câu yêu thương thôi sao mà vẫn cứ nghẹn lời.
Chỉ mong được gần anh để nói
Chỉ mong được nhìn anh để nói
Rằng em yêu anh yêu mãi trái tim này.

***********

Và cùng ủng hộ cho Cho Một Tình Yêu nha... đứa nào dám chê ông tát cho gãy cả hàm răng để đi mà nghiến "hợp tác xã toàn lợi". :)

Không có nhận xét nào: