Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

My Collection Items 2010 (Tổng kết luôn hờ hờ)

My Collection Items 2010 (Tổng kết luôn hờ hờ)

Sau một thời gian dài chán chê mê mỏi ko thèm (hoặc thèm nhưng lười) viết blog, đây sẽ là blog cuối cùng của năm 2010 (chắc vậy)

Một năm nữa chuẩn bị trôi qua, thời gian trôi nhanh quá, dù biết nó trôi nhanh nhưng sao cứ phải nhắc đi nhắc lại thế nhỉ... mệt! >.<. Túm lại, trong năm qua có rất rất chi là nhều chuyện đã xảy ra và thay đổi: lớn cóa, bé cóa, to như con khủng long T-Rex cũng có mà bé như con vi trùng cũng có nốt. Bởi vậy mới mất thời gian (lại time) lên gõ kì kạch cái entry này để khoe hàng đồng thời tổng kết cuối năm.

Túm lại là ko biết nên bắt đầu từ đâu: từ đầu xuống đuôi, đuôi lộn lên đầu hay bẻ từ khúc giữa rồi nham nhở sang 2 bên??? Mà cũng có nhiều chuyện chả nhớ bắt đầu trước hay bắt đầu sau... hè hè. Vậy hãy lấy mốc phim CMTY (chán như con gián) của cô Tâm làm mốc và ta cùng bắt đầu.

1. E hèm, nhân nói chuyện CMTY, xin đính chính lại là tớ ko xem bộ phim này kể từ sau 10 ep đầu tiên. Lí do thì... ko muốn nói ra và cũng ko nên nói ra (lại bảo tự vả vào mặt mình đến khi rụng nguyên hàm thì chít). Chỉ còn bám đuổi phần music của phim (hay khó tả - bổ sung: dạo này nhiễm bệnh "khó tả", nói cái gì cũng phải thêm "khó tả" đằng sau: chuối khó tả, điên khó tả, nhảm khó tả... nói chung là khó tả đến khó tả...@_@). Mới hôm qua thôi còn đi chen nhau bẹp ruột, dẫm đạp như vụ Campuchia để mua đc Single CMTY của cô Tâm. Single này phát hành vào 19h ngày 25/12 tại Jundat Studio, giá 50k, số lượng hạn chế (hãm khó tả). Single gồm 8 bài với các version khác nhau của CMTY. Kèm theo là bộ lịch để bàn (giống hồi Karaoke Yesterday & Now Liveshow á). Túm lại là vẫn đang nghe, cũng hay khó tả lắm...

2. Chuyện lớn ko thể ko kể là nhà mình đã đc sửa. Sửa là thế nào? Ko phải dỡ ngói dỡ gạch mà là sửa bên trong. Các công việc bao gồm: bóc tường, bả tường, sơn lại, dán giấy, đập nền gạch, lát nền gỗ, vứt tủ cũ, thay tủ mới... Chỉ có mấy việc cỏn con thế thôi mà mất đến 2, 3 tuần, làm mình phải đi ăn nhờ ngủ đậu! :(. Buồn khó tả. Ko những thế, nội bộ cái chuyện sửa nhà rất là phức tạp, và bây giờ nó cũng ko hề đơn giản đi tí nào. Và chuyện này cũng... khó tả nên tốt nhất là ko nên trình bày dông dài ở đây: rất dễ thêm bực mình vào người. Hãy cùng chiêm ngưỡng tác phẩm:

3. Đã hết thất nghiệp và đang đi làm... bán time. Đừng bất ngờ vì chả có gì để mà bất ngờ cả: chuyện là... ấy ấy đấy, thế nên nó mới ấy ấy và kết thúc là như thế. >.<. Giờ tớ đang làm ở VP Dự án điện ảnh tư cách Trợ lí ngâm cứu, đồng thời là Trợ giảng cho Mr.Thạch iu quý. Nội bộ chuyện này cũng khá là... khó tả cho nên 1 lần nữa: Khỏi tả! :).

4. Không chỉ làm ở DADA, giờ tớ đang là 1 chân CTV của Gà là xì Thiên Ngân trong chương trình Reality Show (+ Game Show) Dù bạn ở đâu. Chưa nghe tới nó, chưa biết đến nó, chưa xem nó: OK, ko sao, đừng xem! Cũng khá là... khó tả. Chỉ biết là có nó nên thu nhập của tớ cũng ko đến nỗi nào, và kết quả là...

5. ... là tớ có dư dả chút ít nên mua vung xích chó mẹt các thứ trong thời gian từ khi sửa nhà cho đến bi giờ. Ngoài cái single có 50k thì ko nói, đầu tiên phải kể đến 2 cái DVD Shelter và Queens, chưa nghe kể cả, review cho nhé: Shelter là cái best gay theme movie năm 2007, còn Queens thì là best gay theme movie của Spain năm nào đó hem nhớ nổi! Hàng mua từ ebay. Lí do thì rất hài hước: vì muốn thử cái active của thẻ visa cho nên hóa cuồng mới mua. Cái Shelter thì ko có sub (cả Close Caption luôn), hơi chán, còn Queens thì Hard Sub, chán khó tả.! Nhưng nói chung là ko tiếc, vì là favorite movies mờ!

6. Bên cạnh 2 cái DVD, chào mừng thành viên Nokia X6 8GB (đàn em của con Nokia X6 16GB mà Linh Đan đang dùng trong CMTY) giá 6 củ 70k đến đại gia đình. Nghe nhạc sướng, lướt êm như nhung, mỗi tội là chưa biết bền đc bao lâu hề hề. Vì có con này, phát sinh thêm 2 cái phụ kiện là vỏ bọc silicon và túi đựng mua từ ebay Hongkong, giá rẻ bất ngờ. Hiện tại đang dùng cái vỏ bọc, còn túi thì ko vừa nữa nên xếp đó.

7. Và cuối cùng, vì cái chuyện nội bộ phức tạp sửa nhà + làm CTV cho Galaxy nên hôm qua đã đi múc 1 cái LCD LG Full HD (nhân tiện, mới thay card màn hình 1GB full HD nhé >.<) giá rẻ giật mình (8 củ: mình 3 củ, mẹ 5 củ). Đọc đc nhiều định dạng file, gồm cả HD ready và 1 phần Full HD, túm lại là tốt.

The end: 1 năm sắp trôi qua. Dù có nhiều cái thay đổi nhưng chung quy thì cũng chả có gì thay đổi cả (bên trong là vậy). Năm qua có gì để tiếc nuối? Chưa biết và cũng ko muốn biết. Cái gì đã qua thì cho qua luôn, dù đôi lúc vẫn tưng tửng nhưng vì đã xác định ko sống đến 30 tuổi nên cũng ko bấn lắm. Tương lai? 2 cái từ này rất chi là mờ mịt cho nên cũng ko muốn nghĩ... Tóm lại, năm mới đến, và 1 năm nữa cũng sẽ như thế này, đều đều như thế và những cái thay đổi cuối cùng cũng chỉ là làm nền cho những cái không thay đổi. Ôi, cuộc đời tôi: khó tả!

2 nhận xét:

Longdv nói...

Uầy, thấy phòng bây giờ toàn đồ mới nhỉ.Đi làm lâu chưa Đạo? Công việc thích chứ?

[G.E.O.] nói...

Hehe, mới sửa nhà chả đồ mới hả anh! Dạo này a thế nào, em nghe nói giờ a đang làm bên viễn thông hay gì đó hả :D